VNC luôn đặt lên hàng đầu việc bảo hành và phục vụ sau bán hàng các sản phẩm đã cung cấp.

Dưới đây là những chính sách và cam kết từ Công ty VNC được áp dụng:

I. Cam kết chính sách bảo hành:

1. Các trường hợp được bảo hành (Lỗi do nhà sản xuất):

– Khách hàng mua sản phẩm của Công ty VNC trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua
– Ngày trên biên bản bàn giao hàng được quy ước là ngày VNC tính thời điểm bảo hành.
– Lỗi do vận chuyển khách hàng cần cung cấp video khi nhận và mở hàng.

2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

– Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
– Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của pin hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước…
– Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
– Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của VNC.
– Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh …

II. Phương thức bảo hành:

Đảm bảo công việc của Quý khách hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất

1. Trong thời hạn bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành 01 năm miễn phí tại công ty VNC.
– Cam kết bảo hành miễn phí khi sản phẩm được chuyển về địa chỉ công ty VNC. Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển sản phẩm 2 chiều.
2. Ngoài thời hạn bảo hành:
Khách hàng sẽ phải trả chi phí nếu xảy ra phát sinh
-Tại Hà nội: Bảo hành tại địa chỉ khách hàng
-Tại khu vực khác trên lãnh thổ Việt Nam: Trong điều kiện ở xa không thể gửi sản phẩm đến Hà nội, khách hàng phải chịu chi phí đi và về cho cán bộ kỹ thuật được cử xuống. Chi phí đi và về được tính bằng chi phí đường sắt ghế ngồi mềm tại thời điểm phát sinh sự việc. VNC hỗ trợ chi phí ăn ở cho cán bộ kỹ thuật. Nếu muốn bảo hành tại địa điểm công ty chúng tôi, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Sau khi bảo hành, khách hàng phải ký nghiệm thu bảo hành và nhận sản phẩm tại địa chỉ công ty chúng tôi.
-Tại nước ngoài: Công ty chúng tôi chỉ bảo hành khi sản phẩm được chuyển về địa chỉ công ty VNC. Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển sản phẩm 2 chiều

III. Một số dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí:

* Tư vấn miễn phí: khách hàng điện thoại đến công ty yêu cầu tư vấn các vấn đề liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, nhân viên kỹ thuật của VNC sẽ giải đáp và xử lý sự cố giúp bạn

IV. Liên hệ bảo hành:
Phòng bảo hành của công ty đặt tại:
* Lô 17B NO1A – Khu đô thị Sài Đồng – P. Phúc Đồng – Q. Long Biên – TP Hà Nội – Việt Nam
* (84-24) 3200 5388
* Hotline: 0986 262 267

V. Thông tin phản hồi từ khách hàng:

Đối với VNC, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết bị tốt nhất, cùng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng hoàn hảo. Chúng tôi đón nhận những góp ý, thắc mắc hay bất cứ đề nghị nào từ phía Quý khách hàng. Những điều này thật bổ ích để chúng tôi tự hoàn thiện chính mình cho phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Hãy đừng ngần ngại viết gửi góp ý cho chúng tôi qua email: steamland2021@gmail.com